Thiết bị chống trộm hồng ngoại cơ chế và cấu tạo như thế nào

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 22/1/18.

Lượt xem: 225

  1. Offline

    SmartHome Active Member

    Diễn Đàn SEO  Thiết bị chống trộm hồng ngoại là biện pháp chống trộm hiệu quả được phổ thông người chọn lựa chỉ mất khoảng mới đây. Mỗi khi xa nhà, hay đơn giản là Anh chị em bạn đang đi ngủ, vật dụng này chính là người vệ sĩ thầm lặng dò quét liên tiếp, kiểm soát an ninh từng mét vuông trong căn nhà bạn. Hoạt động trên nguyên tắc cảm biến hồng ngoại, đồ vật có khả năng phát hiện những thay đổi về nhiệt độ, đi lại của vật thể trong phòng. Cảm biến hồng ngoại sẽ phát hiện và ghi nhận những bức xạ phát ra từ những đối tượng hoạt động trong vùng được bảo vệ.
    Tuy nhiên, trang bị còn cảm nhận được sự vận động của người, động vật và các đối tượng khác. Sau khi trang bị chống trộm hồng ngoại ghi nhận có sự đột nhập sẽ tự động kích hoạt hệ thống còi báo động và hệ thống ánh sáng trong nhà. Sự kết hợp này sẽ khiến cho trộm hốt hoảng và trong khoảng bỏ ý định trộm cắp tài sản của bạn.
    điểm mạnh của trang bị chống trộm hồng ngoại so có những thiết bị chống trộm thông minh khác (camera, khóa sáng tạo, hàng rào hồng ngoại,...):
    - Góc quét rộng: thiết bị cho góc quét rất rộng về đông đảo các phía, trong khoảng trái qua phải là 1100, trong khoảng trên xuống là 350.. Tầm quét xa giúp mở rộng vùng bảo kê. Đặc thù, nhiệt độ phòng càng thấp thì góc quét càng rộng. Đây là ưu điểm của đồ vật so sở hữu hàng rào hồng ngoại vì vùng kiểm soát an ninh được mở rộng hơn đa số.
    - Mắt thần quét liên tục: thiết bị hoạt động bất cứ lúc nào nguồn điện còn được cấp. Mắt thần quét trong vùng kiểm soát an ninh không đề cập ngày hay đêm, bảo kê căn nhà 24/24. Đây là điểm hay nổi trội của thiết bị so có camera bình thường bởi camera không thể giúp bạn nhận biết rõ nhân dạng kẻ gian trong điều kiện ánh sáng yếu.
    - Dò được vận động của bất cứ vật thể nào hoạt động trong vùng bảo kê.
    - Kết hợp có còi báo động và hệ thống đèn trong phòng để tự động bật đèn sáng hù dọa trộm (ưu điểm vượt trộ so có khóa cửa thông minh).
    - Điều chỉnh được độ nhạy: để giảm thiểu báo động giả.
    - Cảnh báo trộm đột nhập từ khắp mọi nơi: bất cứ nơi nào trong căn nhà bạn mà trộm sở hữu thể đột nhập như sân thượng, ban công, hiên nhà, sân trước, sân vườn, cửa chính,... Đều với thể kiểm soát được bởi trang bị chống trộm hồng ngoại miễn là nơi chậm tiến độ trong vùng bảo vệ.
     
  2. SmartHome
    Offline

    SmartHome Active Member
    • 16/23

Chia sẻ trang này