Thông số kỹ thuật xe xitec Hino FM FL 18 khối

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi xetaikhangminh, 22/5/15.

Lượt xem: 541

  1. Offline

    xetaikhangminh New Member

    Diễn Đàn SEO  Khang Minh Auto chuyên cung cấp các loại xe chở xăng dầu được thiết kế trên nền xe tải Hino lắp ráp tại Việt Nam.Xe tải Hino là loại xe có chất lượng tốt mang thương hiệu Nhật Bản và được sử dụng rất nhiều để đóng các loại xe chuyên dụng trong đó không thế không kể đến xe xitec.

    [​IMG]
    Xe xitec Hino FM FL 18 khối


    Trên nền xe tải hino khác nhau chúng ta đóng được các loại xe chở xăng dầu khác nhau từ xe chở xăng dầu hino 2 chân WU 6 khối, FC 8 khối, FG 11 khối đến xe xitec chở xăng dầu hino FL, FM có dung tích bồn chứa nhiên liệu là 18 khối (18m3)
    Thông số kỹ thuật

    I. Xe cơ sở
    FL8JTSA


    Tiêu chuẩn khí thải
    Mới 100%/ Tiêu chuẩn EURO II

    Xuất xứ
    Việt Nam lắp ráp

    Năm sản xuất
    2014

    Thông số động cơ
    Kiểu loại
    HINO J08E-UF, Diesel, 4 kỳ, 6 xilanh thẳng hàng, tuabin tăng áp, phun nhiên liệu trực tiếp, làm mát bằng nước

    Công suất lớn nhất (Kw/rpm)
    184/2500( Tiêu chuẩn ISO NET)

    Dung tích xi lanh (cm3)
    7,684

    Momen xoắn lớn nhất( Nm/rpm)
    739/1500( Tiêu chuẩn ISO NET))

    Kích thước xe cơ sở DxRxC ( mm)
    9.730 x 2.460 x 2.700

    Chiều dài xe cơ sở
    4.980 + 1.300

    Khối lượng bản thân (kg)
    6,280

    Khối lượng toàn bộ( kg)
    24,000

    Số người cho phép chở
    3

    Cỡ lốp
    Trước/sau
    10.00R20-16PR hoặc 11.00R20-16PR

    Hệ thống điện
    Ắc quy
    2 bình 12V, 65Ah

    Máy phát điện
    24V/50A, không chổi than

    Cabin
    Cabin kiểu lật với cơ cấu thanh xoắn và thiết bị khóa an toàn

    II.Thông số Hệ thống chuyên dùng:
    Mới 100%

    Xi téc chứa
    Kết cấu
    Hình elip 3 khoang chứa riêng biệt, có vách chắn sóng, có nắp mở riêng biệt

    Thể tích Xi tec
    18m3

    Hàng hóa chứa trong xi tec
    Chứa etanol (xăng)

    Vỏ xi tec
    Thép SS400, dày 4mm, 02 mặt đầu dày 6mm

    Hệ thống đường ống
    Thép CT3, Có đường ống nối thông 3 xi téc lại với nhau và có các van khóa.

    Phương thức làm kín
    Vòng đệm các mặt bích đường ống, nắp đỉnh xi téc được làm bằng Cao su Buna-N

    Phương thức cung cấp sản phẩm vào xi tec
    Nhập sản phẩm bằng đường nắp đỉnh (Top loading)

    Sơn
    Toàn bộ được sơn lót loại sơn Epoxy tương thích với Etanol

    Hệ thống an toàn
    Hệ thống ống xả của xe được chuyển dịch về phía trước đầu xe

    Có bình cứu hỏa

    Có dây tiếp đất
     

Chia sẻ trang này