Thương hiệu giày nổi tiếng dành cho bạn trẻ

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam - Nữ' bắt đầu bởi quanghepro, 20/11/18.

Lượt xem: 1,870

  1. Offline

    quanghepro Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  các Brand Name giầy ngày càng đi sâu vào lòng giới trẻ việt nam.
    Cho Tuy nhưng giới thời trang thay đổi từng ngày và mọi mùa, mỗi năm, các hãng lại tung ra hàng loạt những bộ sưu tập giày dép mới hoặc cao hơn nữa là 1 thương hiệu mới được xây dựng thương hiệu, nhưng có 1 sự thật là không cần Brand Name nào cũng sẽ nhận được sự thích thú cuồng nhiệt từ cả 2 giới. Vậy 2016 này, Brand Name nào đang làm mưa khiến cho gió và khiến mọi người mê mệt 1 cách cuồng nhiệt?

    Converse

    [​IMG]
    Converse là 1 tên thương hiệu giày cực kỳ rất gần gũi với cả phái mạnh và phái đẹp. Nhưng chắc hẳn rằng, hiếm ai biết rằng những đôi giày vải gần gũi này đã với bên trên mình bề dày hơn 1 thế kỷ kể từ ngày có mặt bên trên bản đồ năng động. Được biết, trước lúc các đôi giầy vải Converse tân tiến này có mặt trên thị trường thì tiền thân của chúng là các đôi giầy cao cổ mang tên Chuck Taylor cổ điển dùng cho riêng cho những chuyển động viên bóng rổ. Thời buổi này, Converse vươn lên là sự chọn lựa của các ai đề cao tính tiện lợi và bụi phủi trong phục trang xuống phố, tại bất cứ nơi đâu bên trên toàn cầu.

    Vans

    Trước khi vươn lên là đôi giày bất ly thân của mọi người, ở mỗi độ tuổi, mọi giới tính thì các đôi giầy Vans là các đôi giày được nối liền sở hữu các tay trượt ván điêu luyện. Thiết kế của giầy Vans ko màu sắc mè hay bóng bẩy nhưng chinh phục được tất cả mọi cá nhân bởi sự năng động, giản đơn đầy tinh xảo của nó. Đồng thời, cấu tạo từ chất thân thuộc, thoải mái cùng kiểu dáng cổ điển và 1 giá tiền hợp lý đã biến thành bản sắc riêng của Vans, giúp Vans càng ngày càng củng cố vị trí của tôi trong trái tim các FAN năng động.

    [​IMG]
    Adidas

    Nhắc đến các đôi giầy khiến cả 2 phái phát cuồng thì chắc chắn là, trường hợp bỏ qua ông to Adidas sẽ là một thiếu sót siêu lớn. Thay mặt cho cái sản phẩm Sport đem đến sự dễ chịu và thoải mái tối đa cho khách hàng, ngay từ những ngày đầu mới thành lập, Adidas đã chinh phục trái tim hầu hết những cầu thủ, chuyển động viên bậc nhất cho đến những nghệ sĩ Hip Hop đậm chất ngầu. Thời nay, trải qua tương đối nhiều năm hình thành và phát triển Adidas không còn là Brand Name chỉ dành cho dân Sport nữa mà nó đã cho diễn ra không hề ít tủ đựng đồ, tương đối nhiều sản phẩm đáp ứng đại đa số nhu yếu của các người thông thường. Biểu tượng của Adidas bây giờ đã trở thành biểu tượng của văn hóa đường phố - một chứng tỏ cho sự thành công của Adidas lúc thâm nhập vào đời sống thật tế.

    [​IMG]
    Nike

    [​IMG]
    Nhắc đến Adidas thì ko thể ko nhắc đến đối thủ của chính nó, một tên thương hiệu giầy đỉnh cao – Nike. Tương tự như Adidas, chúng ta có thể bắt gặp Nike ở bất cứ đâu trên thế giới, bên trên các sân bóng, trên những đường chạy, trong trung tâm thương mại, tại trường học. Tóm lại, nơi đâu mang con người, nơi đó mang sự hiện hữu của Nike. Có Nike, giá trị của đôi giày không chỉ là nằm ở sự xa xỉ mà hơn hết, tính tiện dụng trong từng đôi giầy vẫn sẽ luôn luôn tồn tại và chiếm 1 chỗ đứng đặc biệt khi tạo nên mỗi món đồ. Đây chính là các thứ tạo thành tên thương hiệu của Nike.

    Ananas

    [​IMG]
    nếu mà Adidas, Nike, Converse và Vans đều nguồn gốc từ 1 nước khác, không bắt buộc việt thì điều đặc biệt quan trọng là Ananas là Brand Name thuần việt nam 100%. Tuy Ananas chỉ mới xuất hiện trên thị trường việt nam bí quyết đây vài năm nay nhưng hãng lại chiếm hữu các công nghệ cung cấp tiên tiến nhờ hơn 20 năm kinh nghiệm cung cấp và gia công giày cho rộng rãi nhãn hiệu nức danh trên thế giới. Chính vì vậy, khi nhìn thấy Ananas, thực khó hoàn toàn có thể nghĩ đây là 1 Brand Name việt.

    [​IMG]
    Tại Ananas, bạn cũng có thể đơn giản sắm thấy được không ít kiểu giầy với kiểu dáng thiết kế năng động và trẻ trung, liên tục cập nhật theo xu thế trên thế giới về bề ngoài cũng như màu. Và điều quan trọng nhất, đa số các sản phẩm được Ananas làm ra đều đặt tiêu chuẩn hàng đầu là đem lại cảm giác thoải mái khi dùng của những người tiêu dùng - các con người tràn trề năng lực, luôn vận động ko ngừng. "Chất lượng cao, giá phù hợp" sẽ là tất cả những gì bạn cũng có thể dễ dàng cảm nhận khi sử dụng giầy Ananas.

    Nguồn: https://sieusizviet.com
     

Chia sẻ trang này