Tiền đạo Nhật Bản tỏa sáng trước trận gặp Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi Tintuc247, 19/10/21.

Lượt xem: 152

  1. Offline

    Tintuc247 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  DNVN - Tuy sa sút phong độ trong thời gian gần đây nhưng Aaron Wan-Bissaka vẫn được tạp chí FourFourTwo bầu chọn vào danh sách 10 hậu vệ phải xuất sắc nhất thế giới hiện nay.

    Xem thêm: DEBET

    Tiền đạo Kaoru Mitoma, người ghi hat-trick hôm 16/10 cho CLB Union Saint-Gilloise ở Bỉ, là tâm điểm của bóng đá Nhật Bản trước loạt trận vòng loại World Cup 2022 .
    "Cậu ấy là cầu thủ chất lượng và chăm tập. Tôi muốn Mitoma ghi bàn như vậy. Rất vui khi thấy cậu ấy ăn mừng", HLV trưởng Hajime Moriyasu nói với Yahoo News.
    Trang Super World Soccer của Nhật Bản bình luận rằng không còn nghi ngờ gì nữa khi Mitoma lọt vào mắt xanh của HLV. Trong buổi trả lời họp báo trực tuyến hôm 19/10, ông Moriyasu đã bày tỏ sự ấn tượng của mình với màn tỏa sáng của tiền vệ cánh trái ở Bỉ.
    Mitoma tỏa sáng ở giải Bỉ và khiến báo chí quê nhà chú ý bằng cú hat-trick hôm 16/10. Ảnh:
    [​IMG]
    [​IMG]
    Mitoma tỏa sáng ở giải Bỉ và khiến báo chí quê nhà chú ý bằng cú hat-trick hôm 16/10. Ảnh:
    Ba bàn thắng của Mitoma giúp Union SG có cuộc lội ngược dòng 4-2 ngoạn mục trước RFC Seraing. Đội chủ nhà bị dẫn trước 2-0 sau 35 phút đầu tiên. Mãi đến khi Mitoma được tung vào sân, niềm cảm hứng của Union SG mới trở lại bằng bốn bàn thắng được ghi.
    Chân sút sinh năm 1997 vào sân ở phút 46. Anh lần lượt ghi bàn ở các phút 55, 76 và 90. Dante Vanzeir là tác giả bàn gỡ 2-2 ở phút 66. Từ phút 45, Union SC đã chỉ chơi với 10 người do khi Jean Amani lãnh thẻ đỏ gián tiếp vì vỗ tay chế giễu trọng tài.
    Sự xông xáo và một năng lượng tràn đầy giúp Mitoma thổi bùng không khí ở sân Stade Joseph Marien nhỏ bé. Cả ba bàn thắng của cầu thủ số 18 đều được thực hiện trong vòng cấm địa. Đặc biệt ở bàn thắng ấn định tỷ số, anh có pha bứt tốc độ cao từ sát vòng cấm địa của đội nhà.
    Mitoma là cầu thủ của CLB Ngoại hạng Anh Brighton & Hove Albion. Anh vừa chuyển từ Kawasaki Frontale ở J.League 1 sang nước Anh và ngay lập tức được đội bóng chủ quản cho Union SG mượn. Mitoma đã ghi bốn bàn ở hai mặt trận cho đội bóng của Bỉ từ tháng 9.
    "Ước mơ của tôi là dự World Cup nhưng trước mắt tôi phải có mặt trong đội hình tuyển Nhật Bản", Mitoma nói với trang tin Theargus hôm 16/10. Chân sút đến từ tỉnh Oita của Nhật Bản từng ghi bàn vào lưới Olympic Mexico nhưng chưa có duyên với tuyển Nhật.
    HLV Moriyasu có thể gọi Mitoma để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Việt Nam (11/11) và Oman (16/11). Cầu thủ 27 tuổi đang có phong độ cao, trong khi hàng công của Nhật Bản mới ghi 3 bàn ở Vòng loại thứ ba World Cup 2022.
    Hàng tiền đạo của "Samurai xanh" mới có một bàn thắng do tiền đạo Yuya Osako ghi trong trận thắng Trung Quốc. Kết quả không đạt kỳ vọng khiến chiếc ghế của ông Moriyasu lung lay. HLV sinh năm 1968 có hai trận thắng và hai trận thua sau 4 trận ở vòng loại thứ ba.
    Ông Moriyasu vốn là người bảo thủ nên truyền thông nước nhà cũng mới chỉ đặt dấu hỏi về việc gọi bổ sung Mitoma.
     

Chia sẻ trang này