Tổng hợp video cười hài hước nhất quả đất

Thảo luận trong 'Kênh Marketing Online' bắt đầu bởi ttg2017, 15/3/17.

Lượt xem: 7,931

  1. Offline

    ttg2017 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Không chỉ khiến chúng ta phì cười, mà, những video hai huoc đầy chất “ranh ma” này còn “khoáy” vào những cố tật trong con người bằng những tình huống cực kỳ oái ăm nhất quả đất.


    1.Bớt 5 đô la

    Cảnh sát điều tra về cái chết bí ẩn của một nhà kinh doanh cỡ lớn, ông ta nhẩy từ cửa sổ văn phòng của ông ta trên tầng 11 xuống. Cô thứ ký dáng thùy mị nết na của ông ta khai:

    “Sau tuần thứ nhất, tôi được tăng lương 20 đô la. Cuối tuần thứ 2, ông ấy cho tôi tấm áo dạ hội rất đẹp. Cuối tuần thứ 3, ông ấy cho tôi một khăn choàng bằng lông chồn tuyệt mỹ. Thế rồi chiều hôm đó, ông gọi tôi vào phòng giấy và hỏi tôi có chịu làm tình với ông không. Tôi bảo tôi bằng lòng và nói thêm rằng, vì ông rất tốt với tôi, nên ông chỉ cần trả tôi 5 đô la, mặc dù tôi tính tiền cho mọi đàn ông khác trong văn phòng là 10 đô la. Đúng lúc ấy ông nhẩy ra ngoài cửa sổ”.

    2.Mười đô la tồi tệ

    Một nhà kinh doanh trung niên đem vợ sang Paris. Sau khi đi khắp thành phố mua sắm, ông xin với vợ cho một ngày xả hơi.

    Vừa thoát khỏi mụ vợ già, ông đến ngay quán rượu và cuối cùng vớ được một ả gái điếm xinh đẹp. Ả đòi năm chục còn ông thì trả mười. Thế là không thỏa thuận được.

    Tối hôm đó ông đưa vợ đến một hiệu ăn sang trọng và ở đó ông thấy ả gái điếm xinh đẹp ban chiều ngồi bên chiếc bàn gần cửa.

    “Thấy chưa, quý ông” – ả nói, lúc vợ chồng ông đi ngang qua – Xem ông kiếm được thứ như thế nào với mười đô la tồi tệ hai trung quoc của ông?

    3. Ông nói về ai?

    Luật sư bào chữa nói về bị cáo, thân chủ của mình:
    – Trước mặt quý tòa là một người cao thượng, có giáo dục, trung thực, tỉnh táo…
    Bị cáo ngắt lời luật sư và nói với tòa:
    – Thưa tòa, ông luật sư này thật không tốt. Tôi thuê ông ấy để ông ấy bênh vực tôi, vậy mà từ nãy ông ấy lại toàn nói về ai đó khác.

    4. Mỗi tháng 2 lần

    Chồng đặt báo xuống, nhìn vợ nói: “Anh đọc thấy ở Braxin, phụ nữ trả nam giới bảy đô la mỗi lần nam giới nằm với họ. Cái lợi ấy ta chẳng nên bỏ qua. Anh sẽ đi chuyến tàu biển gần nhất”!
    Vợ kêu lên: “Em đi với anh”
    – Anh cần em làm gì kia chứ? – chồng phản đối
    Vợ cãi: “Em muốn xem anh sống thế nào với 14 đô la mỗi tháng”
     
: hai huoc

Chia sẻ trang này