Top 5 vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt giúp thu hút tiền tài

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi tranthanh2007, 31/5/18.

Lượt xem: 289

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  Ngày nay phong thủy đóng một vai trò thiết yếu trong cuộc sống lẫn công việc của nhiều người. Vì vậy mà vấn đề nên sử dụng những loại vật phẩm phong thủy nào giúp giữ tiền tài trong nhà luôn được nhiều người quan tâm. Vậy những loại vật phẩm phong thủy trong két sắt giúp thu hút tiền tài nào đang được ưa chuộng?

    xem thêm: ghế cafe

    Tỳ Hưu



    Tỳ Hưu đặt trong két sắt giúp cho tiền bạc trong nhà không bị hao hụt

    Tỳ Hưu là một loài động vật chỉ ăn mà không thải ra được vì không có lỗ hậu môn. Chính vì thế mà Tỳ Hưu được biết đến là một linh vật phong thủy mang tài lộc rất tốt cho người sử dụng.

    Theo các chuyên gia phong thủy cho biết, tỳ Hưu nếu được đặt ở trong két sắt sẽ giữ cho tiền bạc trong nhà không bị hao hụt. Vì vậy mà Tỳ Hưu được liệt kê vào top những vật phẩm phong thủy nên để trong két sắt.

    Thiềm Thừ

    [​IMG]



    Thiềm Thừ được biết đến là một bức tượng được khắc họa hình một con cóc ngậm đồng xu và ngồi trên một đóng vàng. Ngoài ra trên lưng của Thiềm Thừ còn có 2 xâu tiền vàng và rất nhiều nốt sần sùi trên da.

    Trong phong thủy Thiềm Thừ rất được ưa chuộng trong việc giữ tiền tài. Đặc biệt Thiềm Thừ là một trong những vật phẩm phong thủy nên được để trong két sắt. Vì Thiềm Thừ khi được đặt trong két sắt sẽ đảm bảo được tiền bạc trong nhà luôn rủng rỉnh, không phải lo nghĩ về cơm áo, gạo tiền.
    xem thêm: ghế cafe

    Đồng Tiền Hoa Mai

    Đồng Tiền Hoa Mai thực chất là một đồng xu có hình dáng của một bông hoa mai 5 cánh đang nở. Đồng Tiền Hoa Mai được tạo thành từ rất nhiều đồng xu kết hợp lại với nhau. Đồng Tiền Hoa Mai được nhiều người sử dụng để mang theo bên mình hay gắn vào những đồ vật để tạo điểm nhấn.

    Ngoài ra trong phong thủy Đồng Tiền Hoa Mai được sử dụng để trấn yểm hung khí, mang lại sự thịnh vượng về tài lộc cho gia chủ. Chính vì vậy mà Đồng Tiền Hoa Mai được đánh giá là một trong những vật phẩm trong phong thủy bạn nên để vào trong két sắt của mình để trấn giữ tiền tài.



    [​IMG]



    Đồng Tiền Hoa Mai dùng để trấn yểm hung khí,

    mang lại sự thịnh vượng về tài lộc

    Đồng Điếu



    Đồng Điếu là một vật phẩm được làm bằng loại ngọc nguyên chất. Đồng Điếu có dạng hình tròn, bên trong được khoét thêm một cái lỗ nhỏ xíu.

    Đồng Điếu mang ý nghĩa rất tốt trong phong thủy. Vì vậy mà Đồng Điếu rất được ưa chuộng sử dụng để thu hút tiền tài, cũng như bảo toàn tài lộc trong két sắt. Nhờ tính thu hút tài lộc này mà Đồng Điếu được xem là top một trong những vật phẩm phong thủy nên đặt trong két sắt.

    Tượng Chó phong thủy

    [​IMG]



    Theo minh chứng của người xưa và nay, loài chó được biết đến là một trong những vật nuôi trung thành nhất. Chó không chỉ giúp bảo vệ tài sản cho gia chủ mỗi khi vắng nhà mà còn bảo vệ nhà cửa, thậm chí là bảo vệ chính gia chủ của mình mỗi khi gia chủ gặp nguy hiểm.

    Không chỉ dừng lại ở trong cuộc sống, mà trong phong thủy Chó cũng được xem là một trong những vật phẩm trong phong thủy đem lại tài vận rất tốt cho người sử dụng. Nếu tượng Chó được dặt trong két sắt sẽ giúp cho tiền bạc luôn được bảo vệ an toàn.

    Nếu bạn đang muốn tiền bạc trong nhà luôn rủng rỉnh thì hãy sắm ngay cho mình một trong 5 top vật phẩm phong thủy được nêu trên để đặt vào két sắt nhà mình nhé. Hoặc bạn muốn biết thêm thông tin về 5 loại vật phẩm trong phong thủy này hãy liên hệ ngay với chúng tôi.
    Jassi Decor sẽ giải đáp mọi vấn đề cho bạn một cách nhanh chóng nhất.

    xem thêm: thác nước phong thủy để bàn
     

Chia sẻ trang này