Top 7 game multiplayer free cực quyến rũ dành cho Android

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi tranthanh2007, 18/11/17.

Lượt xem: 614

  1. Offline

    tranthanh2007 Active Member

    Diễn Đàn SEO  thay mặt kính samsung a5 Còn gì tuyệt vời hơn khi cùng bè bạn hòa mình trong tất cả các nước game phong phú và phong phú. dưới đây mình sẽ Ra mắt tới chúng ta 7 game multiplayer miễn phí trên Android, giờ thì trang bị tải về và “chiến” nào nhiều bạn!

    [​IMG]

    một. AdventureQuest 3D







    Game Những ý do nội dung đa dạng, cốt truyện thu hút lạ cùng chất lượng đồ họa 3D hoành tráng được phô diễn đã những Cuộc thi nảy lửa có vô thiên lủng loại vũ khí, pháp thuật được thi triển. các bạn sẽ được chọn lựa cho mình 1 nhân dịp vật anh hùng theo ý muốn rồi rồi đây xiêu dạt đã những vùng đất bao la lớn nhằm hoàn thành nhiệm vụ, đánh quái nhằm lên cấp độ.

    Tải về AdventureQuest 3D của ĐÂY.



    thay mặt kính samsung a8

    2. Asphalt Xtreme: Rally Racing





    Nếu mọi người kiếm một vùng đất chưa từng đặt chân tới thì Asphalt Xtreme sẽ giúp thỏa mãn niềm nhu cầu đó. hơn tất cả, người chơi có thể thỏa sức biểu hiện kỹ năng chỉ huy xe địa Ảnh xuyên đã những cung đường vòng vo, khúc khuỷu như sa mạc cát hay núi rừng, đổ đèo đầy chất máu lửa.

    Tải về Asphalt Xtreme: Rally Racing tại ĐÂY.



    Những. Modern Combat 5: eSports FPS







    Tiến ra sa trường và đáp lại tiếng gọi of tựa game CS trực tuyến đình đám đã nâng thể loại game CS online bắn súng đột kích góc nhìn thứ nhất lên tầm thú vị có đồ họa tột đỉnh, súng ống mạnh mẽ và hành động chơi mạng ác liệt. Lập đội gồm 9 lớp nhân dịp vật, thêm bè bạn vào đội và thẩm tra kĩ năng bản thân trong cuộc chiến đột kích thiên biến vạn hóa chống lại kẻ thù từ khắp chỗ trên thế giới!

    Tải về Modern Combat 5: eSports FPS tại ĐÂY.



    4. The Elder Scrolls: Legends







    Đây là 1 tựa game trực tuyến thẻ bài phải nói là gay cấn. "Chiến trường" sẽ được chia thành hai đường riêng biệt và chúng ta sẽ phải cùng khi chiến thắng ở cả hai lane. Mỗi đường sẽ chỉ có khả năng xâm nhập lẫn nhau hoặc game thủ điều khiển đối địch, chứ chẳng thể đá sang đường còn lại.

    Tải về The Elder Scrolls: Legends tại ĐÂY.



    5. N.O.V.A. Legacy

    N.O.V.A. Legacy đem lại của chúng ta Review FPS viễn tưởng 3D chất nhất dựa của tập trước tiên of thiên anh hùng ca N.O.V.A. đình đám - toàn bộ gói gọn vào một bản bắn súng.

    Tải về N.O.V.A. Legacy tại ĐÂY.

    thay mặt kính samsung a9



    6. Vainglory

    Thỏa sức chiến đấu trong phần đông chế độ chơi; từ nhiều trận đấu nhanh cho đến các trận đấu Rank nảy lửa. Vainglory mang đến cho ta hơn 30 Hero từ một vài liên tiếp được bổ sung để chống chọi theo thời gian thực và phá hủy Vain Crystal của kẻ địch. vào game MOBA này, ta được trọng thưởng nhờ chiến thuật và trình độ chơi đồng đội — chứ không phải nhờ tiêu rất nhiều tiền số 1.

    Tải về Vainglory tại ĐÂY.



    7. UNKILLED

    trong vai Joe, thành viên of đội đặc nhiệm anti-zombie WOLFPACK, một tổ chức Trên tay được chính phủ thành lập để trừ diệt và kiếm nguồn gốc đại dịch, các bạn sẽ thi hành nhiệm vụ tìm kiếm, theo dấu và tiêu diệt tất tần tật lũ xác sống trước khi hiểm họa đại rịch virus zombie lan bát ngát ra toàn cầu. Số lượng nhiệm vụ (chính, phụ) lên đến với hơn 300 chắc chắn sẽ thỏa mãn “cơn khát zombie” của bất kể ai.

    Tải về UNKILLED tại ĐÂY.



    Xem thêm: Một vài 5 game free “chất lừ” chẳng thể lượng thứ dành của Android và iOS đầu tháng 11

    NQT
     
: dien thoai

Chia sẻ trang này