Top game mobile hot 2015

Thảo luận trong 'Điện Thoại - Máy Tính - Notebook' bắt đầu bởi gameapk68, 31/8/15.

Lượt xem: 680

  1. Offline

    gameapk68 New Member

    Diễn Đàn SEO  BXH game trong nước được yêu thích đã quay trở lại với độc giả . Một tuần qua, thời tiết miền Bắc luôn trong tình trạng nắng nóng, oi bức. Cùng không khí đó, cuộc cạnh tranh giữa các tựa game trong Top 5 cũng tạo nên sức nóng không kém.

    Nhìn vào Bảng xếp hạng game dễ thấy cán cân nghiêng về dòng game hành động với “ngựa đầu đàn” Độc Cô Cầu Bại Mobile . Tuần từ 10 – 16/8,game Độc Cô Cầu Bại Mobile cũng dẫn đầu bảng, vị trí No 6 thuộc về Mộng Giang Hồ , No 3 là game mới Tam Quốc Chiến, No 4 Dota Truyền Kỳ, No 5 Võ Lâm Tranh Bá.

    Còn bây giờ sẽ là “5 anh em” của tuần 17 – 23/8:

    No 1 Độc Cô Cầu Bại Mobile

    Độc Cô Cầu Bại với sức mạnh đồ họa mượt hình ảnh mà Độc Cô Cầu Bại đem tới có độ sắc nét mượt mà hiệu ứng sáng tối được lồng ghép khá phù hợp, khiến cho bức tranh sơn thủy trong Độc Cô Cầu Bại trở nên sinh động hơn.

    Với chất lượng đồ họa như thế nhưng Độc Cô Cầu Bại vẫn có thể chơi tốt trên smartphone ram 512MB mà không hề có trở ngại gì về chất lượng đồ họa .

    Ngoài ra hệ thống PK đỉnh cao với hệ thống tối ưu các phím kỹ năng của nhân vật đưa đẳng cấp PK game lên tầm cao mới. Đồng thời hệ thống giftcode Độc Cô Cầu Bại phong phú và hấp dẫn của NPH Sohagame khi ra mắt game .

    [​IMG]

    Tai Doc Co Cau Bai


    No 3 Tam Quốc Chiến Không game nào khác đủ “sức nặng” để án ngữ 3 tuần liên tục tại vị trí số 1 ngoài gMO ARPG Tam Quốc Chiến. Liên tục tỏa sáng, trò chơi này cho thấy sức hút chưa bao giờ giảm của chủ đề Tam Quốc kết hợp với lối đánh hành động chặt chém nghẹt thở trên mobile.Sở dĩ, tựa game này “làm mưa làm gió” trên thị trường game Việt bởi sở hữu loạt điểm cộng ấn tượng gồm: đồ họa full 3D, hiệu ứng âm thanh, hệ thống mặt trận với Trục lộc chiến – một phiên bản Tống Kim khác trên smart phone, hệ thống boss biên cảnh với sức mạnh thất kinh …Với những ưu điểm kể trên, liệu rằng Tam Quốc Chiến có tiếp tục “phủ sóng” BXH vào tuần tới không? Chúng ta cùng đón đợi điều sửng sốt vào đầu tuần sau nhé.

    Còn bây chừ , nếu bạn là fan của Tam Quốc Chiến, đừng quên vote ngay cho tựa game này.

    Tải game Tam Quốc Chiến


    No 2 Chiến 3D

    Hẳn game thủ còn nhớ tới tân binh Chiến 3D đã có màn ra mắt khá ấn tượng với vị trí thứ 3. Và tuần qua, game tiếp tục thăng hạng. Nhiều game thủ nhạn định đây sẽ là đối thủ đáng gờm với Tam Quốc Chiến vào tháng 9 tới. Liệu dự đoán trên có thành hiện thực? Cùng chờ đón nhé.Khác với Vị trí đầu bảng về loại thể , Chiến 3D là game turnbase RPG với điểm nhấn cơ chế đấu tranh đầy sáng tạo, biến hóa khôn lường. Cùng với đó là hiệu ứng skill kết hợp âm thanh linh hoạt mang đến những trải nghiệm sống động cho người chơi.Còn lừng chừng gì mà không tải game ngay.

    No 6 Mộng Giang Hồ

    Game chiến thuật nhập vai Mộng Giang Hồ nhất thời lùi một bước, đứng vị trí thứ 3. Ra mắt từ tháng 3/2015, trò chơi vẫn chứng tỏ được sức nóng khi liên tục đứng Top 5 game yêu thích tại 9gate, bất chấp sự ra đời của càng ngày càng nhiều tựa game mới có lợi thế về đồ họa cùng cấu hình nhẹ, chạy êm.Khẳng định chất lượng từ lối chơi riêng biệt , và độc nhất vô nhị tại Việt Nam, Mộng Giang Hồ luôn được game thủ lựa chọn khi muốn thử sức ở cấp độ cao, đòi hỏi sự đầu tư nghiêm túc về thời gian và công sức. Cùng bình chọn để trò chơi có thứ bực cao hơn vào tuần tới nhé các fan.Tải game Mộng Giang Hồ

    No 4 Thiên Long Bát Bộ 3D MobileLà cái tên quen thuộc tại BXH game nổi bật , song đây lại là lần đầu Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile “ra mắt” anh em game thủ BXH game yêu thích. Sự kiện này đánh dấu bước đầu “mở rộng lãnh thổ” của TLBB 3D Mobile.Nếu bạn chưa biết thì, TLBB 3D Mobile thuộc dòng game MMORPG có đầu đề kiếm hiệp quyến rũ . Với game thủ đã từng “cày cuốc” bản dạng PC nhận định bản mobile đem lại những trải nghiệm khá giống với bản dạng PC với nhiều hoạt động và tính năng đặc thù như: tự thành lập trường phái riêng, chiêu mộ mỹ nhân đồng hành như Vương Ngữ Yên, Mộc Uyển Thanh, Chung Linh… hay hệ thống phụ bản vô cùng đa dạng và phong phú. Nền tảng đồ họa được đầu tư cao giúp đem lại những trải nghiệm đương đầu khá sống động.Với cộng đồng fan đông đảo, có lẽ tuần tới chúng ta sẽ thấy TLBB 3D Mobile ở một ví trí mới.Tải game Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile

    No 5 Naruto KO Tiếp tục là một game mới lần đầu tham gia BXH game yêu thích của 9gate, Naruto KO thuộc loại thể game đối địch do ME Corp phát hàng tại Việt Nam vào tháng 3/2015. Hiện tại ở Việt Nam có khá nhiều game mobile phát triển trên đề tài Naruto như Naruto Đại Chiến, I am Naruto…mau chóng tạo nên một cộng đồng fan hâm mộ Naruto. Đây sẽ là lợi thế để Naruto KO cạnh tranh với các gMO khác.Điểm nhấn của game chính là nền đồ họa 2D đầy màu sắc, mọi nhân tố trong game đều được thiết kế y hệt với nguyên tác từ truyện tranh. Đặc biệt, trong game xuất hiện đầy đủ những nhân vật thân thuộc và dần xuất hiện theo các mốc thời kì nhất quyết .Hi vọng đây sẽ là game Naruto tạo được thành công trên thị trường Việt Nam cũng như ghi được dấu ấn trên BXH.Tải game Naruto KONhìn chung,

    Top 5 tuần này ngoài sức nóng cạnh tranh giữa các tựa game còn đến từ những cái tên mới, tạo thêm sắc màu và làn gió mới cho BXH game yêu thích. Đừng quên đón đọc BXH game tuần sau để cập nhật thêm những thông tin hữu dụng nhé.
     

Chia sẻ trang này