Tủ cấp động cho nhà bếp nhà hàng nào tốt nhất hiện nay

Thảo luận trong 'Điện Tử - Điện Lạnh - Điện Gia Dụng' bắt đầu bởi ngtvu1990, 27/5/19.

Lượt xem: 522

  1. Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Với một lịch sử bắt đầu từ hơn 70 năm trước, Quang Huy Plaza . bắt đầu như một công ty điện lạnh nhỏ ở Lê Trọng Tấn, nhưng thông qua sự đổi mới không ngừng, sự tận tâm của khách hàng và thiết kế chất lượng, họ đã vượt qua các thành viên khác trong ngành để trở thành một trong những người giỏi nhất. Quang Huy Plaza đã cung cấp tủ đông thẳng đứng thương mại đầu tiên trên thị trường và nhanh chóng khắc phục vị trí của họ trong ngành bằng các loại tủ làm mát bằng chai, tủ lạnh, bàn chuẩn bị và rất nhiều loại sản phẩm điện lạnh thương mại . Thêm một phần thiết bị nhà bếp Sản xuất vào cơ sở thương mại của bạn sẽ tăng tốc các tác vụ nhà bếp đơn giản và tăng năng suất.
    [​IMG]

    Xem thêm các sản phẩm:

    · Mẫu máy thái thịt bò giá rẻ nào tốt nhất hiện nay?

    · +5 mẫu lò nướng bánh mì điện được yêu thích nhất tại: https://quanghuyplaza.vn/goc-tu-van/lo-nuong-banh-mi-gia-bao-nhieu-quanghuyplazavn.html

    Điện lạnh

    Làm lạnh chính xác và đông lạnh sản phẩm là một phần không thể thiếu trong bất kỳ thiết lập phục vụ nào, cho phép bạn giữ cả thực phẩm và đồ uống tươi, an toàn để sử dụng và tất nhiên là tăng thời hạn sử dụng của sản phẩm tươi.

    Một tùy chọn tủ lạnh hoặc tủ đông thương mại là một khoản đầu tư lớn, với tùy chọn lưu trữ lạnh là vô cùng quan trọng đối với hoạt động của bất kỳ nhà bếp làm việc bận rộn nào.

    Do đó, chúng tôi cung cấp một loạt các tùy chọn thiết thực và thậm chí riêng biệt để giúp bạn đạt được ước mơ kinh doanh của mình, với mọi loại thiết bị làm lạnh bạn có thể cần.

    Máy làm lạnh

    Mạnh mẽ và tiện lợi, bộ phận làm lạnh nổ cho phép các nhà cung cấp chuyên nghiệp một phương pháp làm lạnh thực phẩm nhanh chóng và an toàn để bảo quản ướp lạnh hoặc tủ đông.

    Các quy định về sức khỏe và an toàn cho rằng các tiêu chuẩn nhất định được tuân thủ trong ngành dịch vụ thực phẩm, với thiết bị làm lạnh nổ đáp ứng các yêu cầu pháp lý về cách thức ăn được làm lạnh đến nhiệt độ phù hợp trước khi bảo quản.

    Tuyệt vời để giúp hợp lý hóa các quy trình bằng cách cho phép nhân viên nhà bếp tách biệt các công việc chuẩn bị và nấu nướng khỏi quy trình dịch vụ, nghĩa là một nhà bếp hiệu quả và an toàn hơn.

    Xem chi tiết bảng giá tủ đông công nghiệp mới cập nhật nhất năm 2019
     

Chia sẻ trang này