Tư vấn gửi tiết kiệm có kỳ hạn

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi traubavang789, 12/4/21.

Lượt xem: 198

  1. Offline

    traubavang789 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Khi gửi tiết kiệm bank luôn là lựa chọn thứ nhất dành cho những khoản tiền rảnh rỗi không sử dụng đến. Mà tuy nhiên, rất nhiều người khi gửi tiết kiệm ở ngân hàng lại không gửi hết số chi phí thảnh thơi, vì sợ rằng khi cần tiền thì không rút ra được, hoặc phải rút trước hạn thì xem như mất tiền lãi. Với giải pháp cho vấn đề đó thực ra rất chi là đơn giản.

    Đọc thêm:
    Điều kiện và thủ tục đáo hạn ngân hàng - https://vayvonhcm.com/tin-tuc-va-su...gan-hang-chi-phi-thap-nhat-thi-truong-68.html

    [​IMG]

    3 LÍ DO NÊN CHIA TIỀN Tiết kiệm RA LÀM NHIỀU SỔ NHỎ:

    1. Linh động rút tiền gửi khi cần mà dường như không cần tất toán trước hạn

    Nhờ bằng việc tách nhỏ sổ Tiết kiệm, khi rất cần thiết, bạn chỉ việc rút 1 giữa những số Tiết kiệm hiện có. như vậy, bạn vẫn được hưởng khá đầy đủ lãi suất cho những sổ Tiết kiệm còn sót lại.

    Ví dụ: bạn có khoản tiền thong thả 30 triệu để gửi tiền tiết kiệm. Thay vì gửi hết vào 1 thông tin tài khoản Tiết kiệm độc tôn, chúng ta cũng có thể chia nhỏ ra làm 3 sổ với số dư 10 triệu / sổ. Nếu ngày đáo hạn của sổ Tiết kiệm chưa đến mà bạn phải gấp 10 triệu để Ngân sách chi tiêu, bạn chỉ cần tất toán 1 sổ Tiết kiệm. 2 Sổ còn sót lại vẫn cứ được duy trì để nhận tiền lãi.

    2. Bạn có nhiều kim chỉ nam Tiết kiệm

    Giả sử bạn có 3 phương châm Tiết kiệm riêng biệt: mua xe hơi, dành tiền đi du lịch, đề phòng tình huống khẩn cấp; hãy mở 3 tài khoản Tiết kiệm tự do với kỳ hạn & hình thức tương xứng. Và bằng sự việc mở riêng những sổ, các bạn sẽ luôn biết được tôi đã Tiết kiệm được bao nhiêu tiền cho từng mục tiêu. Để thêm tiện ích cho quý khách, chúng tôi cũng được cho phép thay tên hiển thị của sổ Tiết kiệm trên internet banking. Xem chỉ dẫn thay tên sổ Tiết kiệm trên dịch vụ online.

    3. Tối đa tiền lãi Tiết kiệm

    Bạn rất có thể tối đa hóa lợi ích khi gửi tiết kiệm ở ngân hàng bằng việc gửi toàn bộ các khoàn tiền thong thả vào nhiều sổ, với kỳ hạn không giống nhau. Và những khoản tiền rảnh rỗi dài lâu nên được gửi với kỳ hạn dài để hưởng lãi suất vay cao hơn. với những khoản tiền bạn không chắc khi nào cần dùng tới, hãy sử dụng những kỳ hạn ngắn từ là một tháng trở xuống. Với dịch vụ trực tuyến, chúng ta cũng có thể chọn gửi tiết kiệm ở ngân hàng kỳ hạn từ một tuần đến 36 tháng.

    Bài viết liên quan:
    Nên chọn ngân hàng nào để vay vốn? - https://vayvonhcm.com/tin-tuc-va-su...ng-quy-trinh-thu-tuc-vay-von-chi-tiet-71.html

    [​IMG]

    Dễ dàng tách sổ Tiết kiệm

    Nhờ công việc chia nhỏ sổ Tiết kiệm sẽ tương đối mất công để mở, tất toán, cai trị số nếu như khách hàng sử dụng hình thức gửi tiết kiệm ở ngân hàng tại quầy. Nhưng thay vào đó, chỉ việc sử dụng dịch vụ online, quý khách hàng đơn giản và dễ dàng mở sổ, tất toán trong tích tắc.

    Và hơn nữa, từ thời điểm ngày 9/4/2018, chúng tôi thêm tác dụng mở nhiều sổ Tiết kiệm một lúc, tăng sự tiện lợi cho quý khách hàng mong muốn chia nhỏ sổ Tiết kiệm.

    Tại screen gửi tiền tiết kiệm trực tuyến, người sử dụng có thể mở tới 3 sổ Tiết kiệm một lúc với số tiền và kỳ hạn không giống nhau, áp dụng với tổng số tiền Tiết kiệm từ 12,000,000 VNĐ trở lên cho những sản phẩm:

    Tiết kiệm lĩnh lãi định kỳ online
    Tiết kiệm trả lãi trước

    Và ngoài ra, gửi tiết kiệm ở ngân hàng còn có đặc thù công khai minh bạch cao. Tiền gửi tiền tiết kiệm được bank xác nhận, có địa thế căn cứ bằng văn bản như sổ Tiết kiệm hoặc thông qua thông tin tài khoản bank trực tuyến (internet banking, mobile banking & SMS banking). Và vì thế bạn cũng có thể điều hành và kiểm soát nguồn tiền của chính mình mọi lúc mọi nơi 1 cách đơn giản.

    Trong tình huống xảy ra những nảy sinh ngoài ý muốn, bạn có thể lấy đó là căn cứ để bảo đảm an toàn nghĩa vụ và quyền lợi cho chính mình.

    Để xác định có nên gửi tiền tiết kiệm ngân hàng có kỳ hạn hoặc chọn không kỳ hạn, bạn cần có kế hoạch tài chính chi tiết. Và nếu như không cần xoay vốn thường xuyên, bạn hãy chọn loại có kỳ hạn. Ngược lại, bạn hãy lựa chọn không kỳ hạn để có được sự hoạt bát khi rút tiền.

    Trang chủ dịch vụ tài chính: https://vayvonhcm.com/
     

Chia sẻ trang này