Ví QQ là gì? Wechat là gì? Làm sao để nạp tiền vào?

Thảo luận trong 'Tin Tức Tổng Hợp' bắt đầu bởi ngtvu1990, 29/10/19.

Lượt xem: 285

  1. Offline

    ngtvu1990 Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  QQ là một nền tảng nhắn tin tức thời (IM) cho PC và di động và đã trở thành một trong những nền tảng xã hội yêu thích của người dùng trẻ Trung Quốc với các chức năng và dịch vụ đa dạng. QQ cho phép người dùng giao tiếp với nhau thông qua văn bản, video, hình ảnh và hình dán, cũng như trang trí hình đại diện cá nhân, bong bóng trò chuyện và các vật dụng ảnh hồ sơ. QQ cũng giới thiệu CM Show, mang đến trải nghiệm tương tác phù hợp cho giới trẻ, bên cạnh truyện tranh, văn học và trò chơi. Ngoài ra, người dùng có thể truy cập ví QQ và trải nghiệm thanh toán di động sáng tạo bao gồm nạp tiền điện thoại di động, mua sắm trực tuyến và chuyển khoản ngân hàng.

    [​IMG]

    Tính đến quý đầu tiên của năm 2017, QQ có 861 triệu tài khoản người dùng hoạt động hàng tháng và hơn 266 triệu người đang sử dụng QQ cùng một lúc.


    Để nạp tiền vào ví QQ tại Việt Nam, bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua dịch vụ nạp tiền vào ví QQ tại: https://chuyentienviettrung.vn/goc-tu-van/dich-vu-nap-tien-te-vao-vi-qq-uy-tin-nhanh-gon-gia-re/




    Weixin / WeChat

    Ra mắt vào năm 2011, Weixin / WeChat đã và đang nâng cao cuộc sống của hàng trăm triệu người dùng với các tính năng sáng tạo của nó. Nền tảng tích hợp nhắn tin tức thời và giải trí xã hội, mang đến một lối sống kỹ thuật số di động trên một ứng dụng dễ sử dụng. Người dùng có thể tham gia vào các giao tiếp thời gian thực thông qua tin nhắn văn bản và tin nhắn đa phương tiện miễn phí, thực hiện các cuộc gọi video hoặc chia sẻ ảnh trên các Moments của họ. Các tính năng giải trí cho phong cách sống khác bao gồm các trò chơi ăn vặt, trò chơi thư viện hình ảnh trực tuyến, và các dịch vụ thêm bạn bè thuận tiện như trò chơi Shake Shake và người dân gần đó. Liên tục phát triển xung quanh nhu cầu của người dùng, Weixin / WeChat cũng cung cấp cho các doanh nghiệp.


    Xem thêm các dịch vụ:

    · Dịch vụ chuyển tiền trung quốc uy tín, giá rẻ nhất năm 2020


    · Chuyển tiền qua trung quốc tphcm ở đâu uy tín
     

Chia sẻ trang này