Xăm hình ở vùng kín cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Mua Bán Tổng Hợp' bắt đầu bởi sudo, 5/12/15.

Lượt xem: 3,729

  1. Offline

    sudo New Member

    Diễn Đàn SEO  Xem hình xăm vùng kín âm đạo của phụ nữ mới nhất 2015 đang được hình xăm vùng kín giới trẻ yêu thích nhất, xem phim là nhu cầu lớn của các bạn, nên chi chúng tôi cung cấp và cập nhật liên tiếp mỗi ngày những bộ phim Hình xăm vùng kín của phụ nữ hay nhất trên mạng mang đến cho người xem những chốc lát vùng kín phụ nữ và cảm giác thoải mái.Cùng xem và tải về máy tính và điện thoại bộ Xem hinh xam vung kin am dao cua phu nu moi nhat 2015

    Với một số bạn tuổi teen, muốn trội khi phóng xe trên phố, nhảy tại quán bar, vũ trường hay tham dự tiệc mừng, nhất mực phải có hình xăm ở “chỗ hiểm”. Khi xăm hình vào những “vùng kín” trên thân, không phải vì họ ngại dư luận hay sợ cái nhìn khe khắt của người khác, mà đơn giản là bộc lộ sự sành điệu và cả chừng độ gan lì của người mang hình xăm.

    [​IMG]

    Ghé qua một quán cà phê, ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, tôi tình cờ nghe được câu chuyện tranh luận về những mẫu hình xăm của một tốp thiếu nữ ngồi bàn bên cạnh. Trong câu chuyện, một cô gái còn hình xăm cơ thể khá trẻ ngồi giữa nhóm kéo dây áo bên trái trễ xuống ngang vai, lộ ra hình một con bướm đang dang rộng đôi cánh và khoe: “Chúng mày thấy đẹp không? Tao vừa biết một điểm xăm mới, ông chủ xăm khéo lắm, đứa nào thích tao đưa đi”.

    Trên facebook, một bạn trẻ có nick name Y.Gil không ngần ngại khoe tấm ảnh chụp hình xăm bông huê hồng đỏ thẫm chĩnh chện ở vị trí vòng một gợi cảm, khoe chiến tích: “Mới tậu được xem thêm một em tattoo (hình xăm), mất gần 3 tiếng đồng hồ chịu đau, đảm bảo không đụng hàng”. Nhìn vào hình xăm, không ít người rùng mình vì chừng độ “chịu chơi” của cô gái trẻ. Một thành viên của CLB xăm hình không ngại ngần cho biết: “Hiện việc xăm hình đang trở thành phổ quát, song việc xăm hình ở những chỗ quá nhạy cảm trên cơ thể thì không ai dám làm và không phải tiệm xăm nào cũng dám nhận.
     

Chia sẻ trang này