Xe Nâng Tay Và Những Điều Bạn Nên Tìm Hiểu Trước

Thảo luận trong 'Máy Móc Công Nghiệp - Nông Nghiệp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 13/12/19.

Lượt xem: 272

  1. Offline

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Diễn Đàn SEO  Xe Nâng Tay Và Những Điều Bạn Nên Tìm Hiểu Trước

    Với sự hiện đại của nền công nghiệp máy móc, các thiết bị máy móc phục vụ con người ngày càng đa dạng và phong phú. Hôm nay, chúng tôi giới thiệu đến các bạn một sản phẩm của dòng xe nâng là xe nâng tay. Các bạn đã biết gì về xe nâng tay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

    Xe nâng tay là gì?

    Xe nâng tay là thiết bị nâng hạ đơn giản nhất với giá thành rẻ nhất, cơ chế hoạt động của nó là nâng hạ bằng tay hoặc kích chân. Loại xe nâng tay có 2 loại cơ bản: xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao.

    Công dụng và phân loại của xe nâng tay

    • Xe nâng tay thấp có chiều cao nâng tối đa 200m, chủ yếu là nâng pallet chứa hàng có khối lượng từ 2 đến 5 tấn. Hiện trên thị trường có nhiều loại xe nâng tay với nhiều giá cả từ rẻ đến đắt của các hãng Nhật Bản, Mỹ, Đài Loan… Bên cạnh đó, xe nâng tay rất đa dạng về chức năng như thiết kế riêng các loại xe nâng tay trong điều kiện đặc biệt như xe nâng tay siêu thấp, xe nâng tay siêu dài, xe nâng cuộn tròn…
    • Hầu hết các loại xe nâng tay đều có hình dạng, cấu trúc giống nhau như ô tô, cũng có đầu máy, tay lái, lốp xe. Có nhiều loại xe nâng tay dựa vào cách sử dụng nhiên liệu như xe nâng chạy bằng nhiên liệu cơ bản: xăng, dầu, gas… hay các loại xe nâng tay chạy bằng hệ thống thủy lực.
    Ưu điểm của xe nâng tay
    • Có khả năng nâng hàng nhanh, cho năng suất cao và có thể làm việc liên tục trong thời gian dài. Ngoài ra, nó còn có khả năng nâng được hàng có tải trọng lên đến vài chục tấn. Chúng thường được sử dụng trong các kho hàng, xí nghiệp, nhà xưởng.
    • Xe nâng tay sử dụng nhanh chóng, an toàn và tiện lợi.
    • Nhược điểm xe nâng tay.
    • Khó sử dụng, vận hành. Muốn sử dụng phải qua một lớp đào tạo.
    • Không sử dụng được trong nhà kho, nhà xưởng vì chiếm diện tích lớn.
    • Phải thường xuyên bảo dưỡng và chăm sóc.
    • Tốn nhiên liệu.
    Xe Nâng Tay SG tự hào là đơn vị nhập khẩu xe nâng chính hãng giá rẻ, đảm bảo về chất lượng nguồn gốc xuất xứ. Với nhu cầu sử dụng các thiết bị nâng hạ của khách hàng ngày càng tăng, chúng tôi nghiên cứu và nhập khẩu, phân phối toàn bộ trên thị trường trong và ngoài nước các sản phẩm: Xe nâng tay pallet, xe nâng tay cao, xe nâng tay tự động, xe nâng tay bán tự động, xe nâng tay phuy di chuyển, xe nâng kẹp phuy, xe nâng mặt bàn, các sản phẩm nhựa công nghiệp, thùng rác,… Ngoài ra XENANGTAYSG còn cung cấp thang nâng người, các loại bàn nâng thủy lực, phụ tùng xe nâng chính hãng, luôn có sẵn để giúp khách hàng thay thế nhanh chóng.

    Xem nhiều hơn: Bảng giá xe nâng tay cao

    XE NÂNG TAY SG

    Địa Chỉ: 65A Đường TL31, KP 3C, P. Thạnh Lộc, Q. 12, TP.HCM
    HOTLINE: 0908.664.699
    Email: [email protected]
    TK: 060133679289 Sacombank, CN Gò Vấp, HCM
    GPKD: Số : 0314002093 do sở lao động TP.HCM cấp ngày : 08/09/2016
     

Chia sẻ trang này