Xe tải chở hàng quận liên chiểu

Thảo luận trong 'Ô Tô - Xe Máy - Xe Đạp' bắt đầu bởi suminhtrien, 4/4/21.

Lượt xem: 321

  1. Offline

    suminhtrien Active Member

    Diễn Đàn SEO 
    Cách chọn xe tải chở hàng uy tín quận Liên Chiểu



    Xe tải chở hàng uy tín tại quận Liên Chiểu - Đà Nẵng cũng rất phát triển.Bài viết hôm nay sẽ bật mí cho các bạn để thuê xe tải chở hàng quận Liên Chiểu-Đà Nẵng

    Việc chọn thuê xe chở hàng uy tín tại quận Liên Chiểu - Đà Nẵng nói riêng và các nơi khác nói chung là rất quan trọng , nó sẽ quyết định thành công trong cả chu kì vận chuyển hàng hóa của bạn . Theo dõi các tip dưới đây để có thêm nhiều thông tin nhé !

    Lựa chọn xe chở hàng có tải trọng và kích thước phù hợp với hàng hóa
    Việc chọn thuê một chiếc xe tải chở hàng uy tín và vừa đủ để thuê tại quận Liên Chiểu với khối lượng hàng hóa bạn sẽ luân chuyển là một điều rất quan trọng . Nếu chọn một chiếc xe tải phù hợp, sẽ giúp bạn giảm được một khoản chi phí . Ngoài ra khi chọn một chiếc xe tải vừa bằng trọng lượng hàng hóa bạn chở sẽ giúp bạn sắp xếp hàng hóa vừa vặn và hợp lý nhất .

    [​IMG]
    chọn xe tải và kích thước phù hợp
    Một số điều cần tránh khi lựa chọn xe tải chở hàng
    • Nhiều trường hợp vì để giảm chi phí ở mức thấp nhất nên một số khách hàng lựa chọn chiếc xe tải cỡ nhỏ để giảm chi phí . Nhưng nếu thuê xe chở hàng nhỏ hơn hàng hóa bạn sẽ tiết kiệm được hàng hóa nhưng hàng của bạn sắp xếp sẽ khó khăn và dễ hư hàng, móp méo và còn gây nguy hiểm khi tham gia giao thông.
    • Nếu chọn xe kích thước to hơn khối lượng hàng hóa: Chi phí vận chuyển sẽ tăng lên nếu bạn chọn chiếc xe tải cỡ lớn. Tuy nếu thuê xe tải cỡ to bạn sẽ đựng được số lượng hàng hóa thoải mải, nhưng bên cạnh đó khi chiếc xe có tải trọng to hơn khối lượng hàng hóa của bạn sẽ làm cho hàng hóa dễ bị xê dịch, với những chuyến hàng đi chặng đường dài dễ làm hư hại hàng hóa.
    Chính vì thế, thuê một chiếc xe phù hợp không quá to và cũng không quá nhỏ sẽ làm cho bạn vừa tiết kiệm chi phí vừa không bị hư tổn hàng hóa.Việt Tú đơn vị chuyên cung cấp và tư vấn cho bạn chọn chiếc xe vừa với khối lượng hàng hóa bạn sẽ chở tại các quận của Đà Nẵng với nhiều mẫu xe đa dạng .

    [​IMG]
    Dịch vụ xe tải uy tín Việt tú
    Kiểm tra chất lượng xe trước khi thuê xe tải chở hàng
    Dù bạn thuê đồ đạc hay mua nhà thì bạn vẫn phải kiểm tra kỹ càng trước khi ký hợp đồng và thuê xe cũng vậy . Bạn phải kiểm tra thật kỹ càng về các bộ phận của xe tải bạn mua, xem có bị hư tổn gì không tránh phải đền bù sau khi trả xe

    Với những chiếc xe mới , khi chạy thử xe bạn sẽ thấy xe chạy rất êm và đều ga.Vì vậy trước khi ký hợp đồng bạn nên kiểm tra thật kỹ càng tránh vừa mất tiền trả tiền xe hư hại lại vừa ảnh hưởng đến khối lượng hàng hóa bạn sẽ vận chuyển.

    [​IMG]
    Chọn xe phù hợp với hàng hóa
    Xem kỹ bản hợp đồng cho thuê và chính sách ưu đãi sau khi thuê
    Nếu bạn chọn đúng cho mình một địa chỉ cho thuê xe tải uy tín như dịch vụ vận tải Việt Tú thì bạn không cần phải lo lắng vì chúng tôi đều biên soạn hợp đồng cho mỗi khách hàng, Trong hợp đồng của chúng tôi sẽ có đầy đủ tất cả thông tin khách hàng , lô hàng bạn vận chuyển , số tiền thuê xe bạn sẽ trả , chi phí vận chuyển , bảo hiểm đi kèm nếu có,chế độ bồi thường từ công ty hoặc từ khách hàng . Còn nếu bạn lựa chọn địa chỉ khách thì hãy kiểm tra hợp đồng thật chi tiết để tránh những tranh chấp không đáng có xảy ra.

    [​IMG]
    Xem kĩ hợp đồng thuê xe trước khi kí
    Xem kĩ dịch vụ tư vấn khách hàng khi thuê xe tải
    Có một điều bạn nên lưu ý khi thuê xe chở hàng . Nếu các dịch vụ khác chú ý đến khâu kĩ thuật thì với dịch vụ thuê xe , dịch vụ tư vấn khách hàng mới là điều quan trọng .Bởi vì , khi đến với những địa chỉ uy tín bạn sẽ được tư vấn với đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng với nhiều kinh nghiệm , luôn tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.Ở địa chỉ thuê xe uy tín như Việt Tú bạn sẽ được tư vấn từ cách chọn xe phù hợp với số lượng hàng hóa cũng như tư vấn về các gói dịch vụ nếu ký hợp đồng với Việt Tú , đặc biệt những đơn vị uy tín sẽ luôn rút ngắn thời gian cho bạn , vì chúng tôi biết thời gian với các bạn rất quý giá.

    Dịch vụ vận tải Việt Tú - đơn vị thuê xe chở hàng uy tín nhất quận Liên Chiểu .Việt Tú với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cho thuê xe tải chở hàng , đem lại cho khách hàng nhiều trải nghiệm tốt nhất.Việt Tú luôn đổi mới xe và cung cấp đủ loại xe với các kích cỡ và mẫu mã khác nhau. Bên cạnh đó đội ngũ tư vấn của Việt Tú cũng rất tâm huyết và tận tâm .

    [​IMG]
    Việt Tú : đơn vị cho thuê xe tải uy tín
    Thông tin liên hệ XE CHỞ HÀNG UY TÍN Ở ĐÀ NẴNG
    Khách hàng có thể liên lạc với chúng tôi qua :

    • Tel : 0903 557 884
    • Address: 88 Nguyễn Đức Trung, Thanh Khê, Đà Nẵng
    • www.vantaiviettu.com
     

Chia sẻ trang này